Sunday 16 July 2017

แนวทางการ พัฒนา แผนการจัดการ เหตุการณ์


แนวทางการพัฒนาแผนการจัดการเหตุการณ์ เหตุการณ์การวางแผนการจัดการ มันคืออะไร? การวางแผนการจัดการเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวข้องกับการพัฒนาแผนในการเขียน, การฝึกอบรมพนักงานในขั้นตอนการเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้การบันทึกที่ดี, ตรวจสอบการตอบสนองของคุณหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเห็นได้ชัดว่ามีการระบุความรับผิดชอบก็คือการกระทำบางอย่างถ้าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ทำไมมันจึงเป็นสิ่งสำคัญ การวางแผนการจัดการเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นทุกสิ่งที่ธุรกิจของคุณไม่ให้เตรียมความพร้อมสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความเสียหายหรือก่อกวนที่อาจเกิดขึ้นเช่นไฟโจมตีหรือภัยคุกคามกับคนขับรถหรือเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ สิ่งที่เป็นภาระหน้าที่ของฉันได้อย่างไร ภายใต้มาตรา 34 ของการดำเนินการขนส่ง (ขนส่งผู้โดยสาร) มาตรฐาน 2010 ผู้ประกอบการได้รับการรับรองจากการให้บริการผู้โดยสารของประชาชนจะต้องมีและสอดคล้องกับแผนจัดการเหตุการณ์และจะต้องดำเนินการรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายใน 24 ชั่วโมงของการเกิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในกรณีที่สัญญาบริการสำหรับการบริหารจัดการการให้บริการรถแท็กซี่มีผลบังคับผู้ประกอบการรถแท็กซี่ไม่จำเป็นต้องมีแผนบริหารจัดการเหตุการณ์ ในสถานการณ์เช่นนี้ภาระผูกพันอยู่กับผู้ถือสัญญาการให้บริการรถแท็กซี่ (บริษัท จองห้องพัก) แถลงการณ์ข้อมูลที่ได้รับการพัฒนาเพื่อให้แนวทางและความต้องการของร่างแผนการจัดการเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทรัพยากรสำหรับผู้ประกอบการรถโดยสาร

No comments:

Post a Comment